Vé máy bay đi Mỹ hãng Delta

Ước mơ nước Mỹ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bởi những tiện lợi do sự phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chuyến bay phù hợp nhất với thời gian và điều kiện tài chính cá nhân để khám phá Mỹ. Để giúp khách hàng có được những thông tin cụ thể về giá cũng như hãng hàng không, Travelus xin được giới thiệu tới du khách các thông tin về giá vé máy bay và hành trình bay đến nước Mỹ từ hãng hàng không Delta.

Là đất nước phát triển và tráng lệ bậc nhất thế giới, Mỹ là quốc gia mà bất cứ ai cũng mong muốn có cơ hội du lịch và khám phá. Từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn bay đến Mỹ qua các sân bay trong nước như Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng, hầu hết các chặng bay đều quá cảnh từ 1-2 điểm trở lên.

Mỹ có rất nhiều thành phố xinh đẹp, hiện đại cho bạn lựa chọn. Trong bài viết này, Travelus sẽ cung cấp cho bạn thông tin giá vé máy bay từ Việt Nam đến thành phố Los Angeles hoa lệ với giá vé cực tốt.

ve may bay delta di my

Thông tin đường bay và giá vé chi tiết chặng Việt Nam – Los Angeles

Tìm chuyến bay và giá vé là những mối quan tâm hàng đầu của hầu hết du khách khi đi du lịch. Để đến Los Angeles, bạn có rất nhiều lựa chọn về điểm xuất phát, giá vé, hãng máy bay.

Travelus xin được đề xuất một số thông tin giá vé đi Los Angeles với các chuyến bay kết hợp của các hãng hàng không Korean Air, ANA, Vietnam Airlines với Delta để bạn có một hành trình an toàn và tốt đẹp nhất:

Từ Hà Nội đi Los Angeles

Chặng bay

Quá cảnh/ bay thẳng

Thời gian bay

Giá vé

Tần suất

Korean Air + Delta

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon

16 giờ 20 phút

17.915.000đ

5 chuyến/ngày

Vietnam Airlines + Delta

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Phố Đông-Thượng Hải

21 giờ 24 phút

18.014.000đ

5 chuyến/ngày

ANA + Delta

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Tokyo

32 giờ 45 phút

18.015.000đ

4 chuyến/ngày

Từ TP.HCM đi Los Angeles

Chặng bay

Quá cảnh/ bay thẳng

Thời gian bay

Giá vé

Tần suất

Korean Air + Delta

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon

33 giờ 35 phút

15.012.000đ

5 chuyến/ngày

Vietnam Airlines + Delta

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Narita và sân bay quốc tế Seattle-Tacoma

21 giờ 24 phút

15.281.000đ

1 chuyến/ngày

Từ Đà Nẵng đi Los Angeles

Chặng bay

Quá cảnh/ bay thẳng

Thời gian bay

Giá vé

Tần suất

Korean Air + Delta

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon

31 giờ 45 phút

17.799.000đ

5 chuyến/ngày

Vietnam Airlines + Delta

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Narita

24 giờ 5 phút

31.835.000đ

1 chuyến/ngày

Lưu ý:

- Giá vé trên là giá vé 1 chiều, hạng vé phổ thông, cho một người

- Thời gian bay đã bao gồm thời gian quá cảnh trung bình của chuyến.

- Bảng giá vé chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé máy bay có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt vé và hạng ghế lựa chọn của khách hàng.

Nhìn chung, các chuyến bay nối chuyến của 2 hãng hàng không Korean Air và Delta đều có thời gian bay ngắn hơn chỉ với 1 điểm quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon và giá vé rẻ hơn rất nhiều. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn so với các chuyến bay có đên 3 điểm quá cảnh khác.

Kinh nghiệm săn vé đi Mỹ giá rẻ

Ngoài các chương trình giảm giá của hãng hàng không, bạn cũng nên tìm hiểu một số “tip” săn vé máy bay giá rẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch và đặt vé, Travelus xin được đưa ra một số cách săn vé máy bay giá rẻ:

Để dễ dàng có được tấm vé đi Mỹ giá rẻ bạn nên đặt vé trước ít nhất là 1 -2 tháng để có cho mình thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong chuyến hành trình sắp tới.

Thường giá vé vào các ngày Thứ 7, Chủ nhật và các ngày cuối tháng cao hơn so với ngày thường, bạn nên tránh đặt vé những ngày này.

Thời gian bay từ Việt Nam đến Mỹ khá dài, tuy nhiên các chặng bay càng nhiều điểm quá cảnh thì giá càng rẻ

Nên đặt vé đi Los Angeles khi nào? Khoảng thời gian lý tưởng để bạn đặt vé máy bay tới Los Angeles là vào khoảng tháng 3, 4 và cuối tháng 8. Vì đây là những tháng giá không trong dịp cao điểm tại Mỹ và không trùng vào mùa tựu trường, du học của các du học sinh quốc tế.

Những tháng cao điểm tới Mỹ: Với Los Angeles nói riêng và Mỹ nói chung, bạn nên tránh đi du lịch hay đặt vé máy bay vào các tháng cuối năm (tháng 11 và 12) vì đây là thời điểm lễ tết trong năm, và nhập học của du học sinh các nước nên không thể tránh khỏi tình trạng giá vé tăng lên chóng mặt, giá vé vào những tháng cao điểm có thể lên đến trên 1100USD

Hy vọng với những thông tin nêu trên có thể giúp bạn có những thông tin tham khảo cần thiết để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình. Để đặt vé, bạn vui lòng truy cập website Travelus.vn hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 0901 733 888 để được hỗ trợ mọi thông tin cụ thể về giá vé, hãng máy bay và thông tin hành trình.

Travelus rất vui được trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 2.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
2